Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Một số câu hỏi trả lời thắc mắc của khách hàng về viên DENTTABS???


 ( Một bộ sản phẩm đầy đủ gồm bàn chải lông mềm, viên làm trắg răng DENTTABS)
1, Viên trắng răng Denttabs là 1 loại  kem đánh răng (dạng viên) nên cần nhai ra rồi mới đánh răng như bình thường, sau đó súc miệng lại bằng nước sạch nhé .
2,
Viên trắng răng Denttabs không phải kẹo, không phải thuốc làm trắng răng tức thời như 1 số loại kem làm trắng răng có trên thị trường nên hạn chế không được uống, ngậm, nuốt nhé (mặc dù lúc đánh răng có nuốt phải 1 ít cũng không sao) 
3,   Sử dụng Denttabs moị người không phải kiêng ăn bất kì cái gì bởi bản thân nó cũng chỉ là  viên thay thế kem đánh răng nhưng mang trong mình các công dụng đặc biệt như: chứa chất làm trắng răng Flo có tác dụng tốt hơn cho hàm răng nhạy cảm của bạn, ngoài ra có thêm các thành phần như Cellulose và các hạt Silica giúp làm sạch và đánh trắng và bóng răng một cách tự nhiên.


4, Với câu hỏi sản phẩm Viên trắng răng Denttabs này có tác dụng làm trắng vĩnh viễn không? Câu trả lời là có với điều kiện bạn phải sử dụng như kem đánh răng hàng ngày tối thiểu 2 buổi sáng và tối.
Ngoài ra còn có câu hỏi là: " Tôi sử dụng 1 lọ Viên trắng răng Denttabs xong ngưng thì hàm răng tôi có trắng vĩnh viễn không" thì câu trả lời là sẽ là không. Ngay cả khi bạn đi nha khoa để điều trị theo các phương pháp tẩy, chụp răng... câu dặn dò đầu tiên của nha sỹ sẽ là ăn uống, giữ gìn vệ sinh răng thật tốt mới giữ được sản phẩm.
5, Viên trắng răng Denttabs sau mỗi lần sử dụng sẽ làm sạch mọi cao răng, mảng bám trên bề mặt răng nên các bạn cứ dùng thường xuyên như 1 loại kem đánh răng hàng ngày và như vậy răng bạn sẽ luôn được trắng sáng, sạch sẽ, ngăn ngừa viêm tụt lợi. Còn nếu bạn ngưng sử dụng để chuyển về kem đánh răng bình thường thì nó sẽ không thể làm sạch bề mặt răng bạn như mong muốn được và đương nhiên răng bạn sẽ không được trắng như với sử dụng viên làm trắng răng Denttabs.
6, Nhiều bạn hỏi mình dùng
Viên trắng răng Denttabs có trắng lên luôn ko? Điều này chắc chắn không vì Denttabs không phải thuốc tẩy trắng tức thì  nó sẽ giúp răng bạn trắng lên từ từ 1 cách tự nhiên (ko phải 1 phát trắng bóc luôn) mà trong quá trình sử dụng không phải kiêng khem hoặc làm theo 1 phương pháp gì đặc biệt. Đơn giản bạn chỉ cần mở lọ Viên trắng răng Denttabs, lấy 1 viên ra nhai thay thế kem đánh răng truyền thống, chải sạch răng và tận hưởng hàm răng sáng chắc khỏe mạnh thôi. 
7, Với câu hỏi sao tôi thấy trên thị trường, giá cả của viên làm trắng răng DENTTABS khác nhau thế thì sản phẩm nào là chuẩn nhất? Bạn hãy yên tâm là viên trắng răng do chúng tôi phân phối được nhập trực tiếp từ Đức, với tiêu chuẩn khắt khe của hiệp hội nha khoa Đức, cộng với giá cả luôn là hợp lý nhất trên thị trường với các tư vấn hướng dẫn sử dụng đầy đủ.
8, Dưới đây là các hình ảnh thực tế của sản phẩm viên trắng răng DENTTABS do chúng tôi phân phối:
( Lọ viên Denttabs còn nguyên đai nhựa bảo vệ)
( Đầu mã vạch 400-440 của Đức)



( Lọ Denttabs sau khi mở )
9, Giá Viên trắng răng Denttabs hiện giờ là 2*9.000 Đ /1 lọ 125 viên. Với một người sử dụng ngày 2 viên, 1 lọ có thể dùng trong 2 tháng. Chi phí để bạn bỏ ra một ngày cho hàm răng chắc khỏe, sáng bóng sạch cao răng và nhất là lại làm sạch răng tại nhà không mất công đi đên nha sỹ chỉ có chưa đến 4.500 đ ( bằng giá 1 cốc trà đá ). :))
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Giá bán lẻ sản phẩm DENTTABS trước đây: 399.000 đ/ lọ 125 viên  

Giá bán lẻ sản phẩm DENTTABS Liên hệ:
0904. 162. 492 để được phục vụ tốt nhất.
Miễn phí ship trong nội thành Hà Nội và ship hàng trên toàn quốc.
TK-TechcomBank
Chủ TK: Ngô Hồng Sơn
STK: 115.220.735.580.16


Cảm ơn mọi người quan tâm và ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét